-->

Tải nhiều

[Free] Khoá Học Miễn Phí Về AdWords Cơ Bản Từ Udemy 2018

Udemy là một thị trường toàn cầu cho việc học và dạy trực tuyến, nơi học sinh nắm vững các kỹ năng mới và đạt được mục tiêu của mình bằng cách học từ một thư viện rộng lớn với hơn 55.000 khóa học được giảng dạy bởi các giảng viên chuyên nghiệp.
Khóa học:  AdWords 101: Hướng dẫn cho người mới tham gia AdWords
Nếu bạn chưa quen với AdWords, đây là khóa học dành cho bạn! Tìm hiểu cách thiết lập và tối ưu hóa tài khoản AdWords của bạn.
Tự nhịp độ
Tôi sẽ học được gì?
  • Tạo tài khoản AdWords;
  • Hiểu cách đo lường hiệu suất;
  • Tối ưu hóa để cải thiện hiệu suất;
  • Hiểu cách AdWords phù hợp với thế giới tiếp thị kỹ thuật số rộng lớn hơn.
Yêu cầu
  • Bạn cần phải có một sự quen thuộc cơ bản với tìm kiếm của Google;
  • Bạn phải có tài khoản AdWords.
Sự miêu tả
Khóa học này cung cấp hướng dẫn từng bước về cách thiết lập và tối ưu hóa tài khoản AdWords của bạn để phân phối hiệu suất tìm kiếm có trả tiền tối đa. Bạn sẽ tìm hiểu cách AdWords hoạt động, phải làm gì (và những gì không làm) khi tạo tài khoản AdWords của bạn và cách tối ưu hóa AdWords để cải thiện hiệu suất. Đến cuối khóa học, bạn sẽ có các kỹ năng cơ bản vững chắc trong AdWords và hiểu rõ về tiếp thị công cụ tìm kiếm (SEM).
Các bài giảng là sự kết hợp giữa các slide và screencasts với âm thanh. Trong các chương trình phát sóng, chúng tôi sẽ kiểm tra hiệu suất của một tài khoản AdWords thực.
Khóa học này sẽ mất khoảng 90 phút để hoàn thành.
Xin lưu ý rằng khóa học này hiện đang MIỄN PHÍ và đang tiến hành. Tôi đánh giá cao bất kỳ phản hồi nào được cung cấp trong nhóm thảo luận sẽ giúp cải thiện chất lượng của khóa học!
các đối tượng mục tiêu là ai?
Khóa học này được thiết kế cho bất kỳ ai mới sử dụng AdWords hoặc có kinh nghiệm với AdWords nhưng muốn tìm hiểu cách cải thiện hiệu suất của chương trình AdWords của họ.
Đăng ký tham gia tại đây
x