-->

Tải nhiều

Cách Viết Bài SEO Mẫu Cho Người Mới Bắt Đầu

Khi mới bắt đầu bước vào mảng content, những bài SEO mẫu  luôn là nguồn tài liệu tuyệt vời giúp bạn nâng cao khả năng viết, viết tốt hơn, viết chuẩn hơn. vì vậy những bài viết chuẩn seo mẫu dưới đây sẽ là gợi ý tuyệt vời cho bạn trong quá trình viết bài và đưa website của mình lên top.
bài viết chuẩn seo mẫu ảnh 3
Bài viết chuẩn seo mẫu: CHUẨN TỪ KHÓA
Bài viết chuẩn seo mẫu tốt là bài viết có tuân thủ từ khóa nghiêm ngặt. Khoảng 3 – 5 dòng sẽ có một từ khóa được in đậm, gạch chân, in nghiêng, để size chữ lớn hơn… Những sự khác biệt như thế nhằm tạo nên mục đích chung là nổi bật từ khóa, thuận lợi hơn cho việc bài viết lên top tìm kiếm.
bài viết chuẩn seo mẫu ảnh 1

Bài viết chuẩn seo mẫu: CHUẨN ĐỘ DÀI
Chuẩn độ dài cũng là một phần quan trọng trong mỗi bài viết chuẩn seo mẫu. Độ dài chuẩn của một bài viết dao động trong khoảng từ 450 từ đến 800 từ. Xen kẽ nội dung là từ khóa được chèn với mật độ 3-5% trên tổng số chữ.
Độ dài của các đoạn phải được lùi dòng, phân chia rõ ràng, dễ đọc. Đối với từng danh mục trong bài viết chỉ nên từ 200-300 từ, tránh dài dòng để không làm rối người đọc. Nên chứa từ khóa ở đầu danh mục nhằm tập trung làm sáng tỏ ý chính.
Bài viết chuẩn seo mẫu: CHUẨN NỘI DUNG
Các bài viết chuẩn seo mẫu cần phải có nội dung hợp lý, hấp dẫn và update liên tục. Vì tuy mục đích chính của việc viết bài viết chuẩn seo mẫu là để tăng thứ hạng tìm kiếm cho website trên Google nhưng lượng tương tác của khách hàng tốt đối với nội dung mới là thành công. Nội dung càng mô tả chi tiết sản phẩm thì càng cung cấp lượng thông tin tốt nhất cho người đọc.
bài viết chuẩn seo mẫu ảnh 2

Bài viết chuẩn seo mẫu: CHUẨN TRÌNH BÀY
Bên cạnh nội dung thì việc trình bày lưu loát, hấp dẫn cũng là một điều quan trọng trong bài viết chuẩn SEO mẫu. Phần nội dung hay, kết hợp với trình bày bắt mắt luôn luôn thu hút được nhiều sự chú ý và quan tâm của người đọc hơn nhiều so với việc một bài viết chuẩn SEO mẫu coi nhẹ phần trình bày.
Bài viết chuẩn seo mẫu tốt nhất nên trình bày bao gồm cả clip, hình ảnh và sự nhấn nhá font chữ.
Để tạo nên được bài viết chuẩn SEO mẫu phù hợp, tác giả nên linh hoạt phối hợp tất cả các yếu tố trên để đạt được hiệu quả cả về mặt tăng thứ hạng tìm kiếm lẫn thu hút khách hàng. Chúc các bạn thành công!
Nguồn: adsplus.vn